ติดต่อสอบถาม

หูฟังคอลเซ็นเตอร์

ตู้สาขาโทรศัพท์

เข้าชมเว็บไซต์

0008722586
   
 

รับประกันสินค้า

นโยบายการรับประกันสินค้า

นโยบายการรับประกันสินค้า
บริษัท อาร์.เอ็ม แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกท่าน โดยมีนโยบายการรับประกันสินค้าดังนี้

  1. ระยะเวลาการรับประกัน
    สินค้าทุกชิ้นรับประกันตามมาตรฐานของผู้ผลิต โดยมีระยะเวลารับประกันตั้งแต่ 1 ปี ไปจนถึง 3 – 5 ปี ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า โดยนับจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน

  2. เงื่อนไขการรับประกัน

    • การรับประกันครอบคลุมเฉพาะความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานตามปกติ ตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในคู่มือการใช้งาน หรือเอกสารแสดงรายละเอียดสินค้า

    • การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ การตกหล่น การจมน้ำ หรือภัยธรรมชาติทุกประเภท

  3. การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข
    บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขเงื่อนไขการรับประกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  4. สินค้าพิเศษ (Grandstream)
    สำหรับสินค้ายี่ห้อ Grandstream บางรุ่น จะได้รับการรับประกันแบบ Life Time (LT) ซึ่งหมายถึงการรับประกันตลอดอายุการใช้งานของสินค้า จนกว่าสินค้านั้นจะถูกยกเลิกการผลิตจากโรงงาน (End of Life : EOL)

 

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าในกรณีมีปัญหาภายใน 7 วัน

ลูกค้ามีสิทธิ์ขอเปลี่ยนสินค้าใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยมีเงื่อนไขดังนี้:

  1. กรณีสามารถเปลี่ยนสินค้าได้

    • สินค้ามีปัญหาในการใช้งาน

    • สินค้ายังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีร่องรอยการใช้งาน

    • อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในกล่องครบถ้วนตรงตามที่จัดส่ง รวมถึงกล่องบรรจุภัณฑ์ต้องไม่มีความเสียหายใด ๆ
      บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าเครื่องใหม่ให้ทันที

  2. กรณีไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้

    • สินค้ามีสภาพไม่สมบูรณ์ เช่น มีรอยขีดข่วน หรือความเสียหายอื่น ๆ ที่เกิดจากการใช้งานผิดวิธี

    • อุปกรณ์หรือชิ้นส่วนไม่ครบถ้วน หรือกล่องบรรจุภัณฑ์มีความเสียหาย
      บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้

  3. ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า

    • ลูกค้าต้องแจ้งเรื่องการขอเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน ผ่านช่องทางติดต่อของบริษัทฯ

    • บริษัทฯ จะดำเนินการเปลี่ยนสินค้าให้ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้าคืนจากลูกค้า

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า (ภายใน 7 วัน)

ลูกค้าสามารถขอเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้:

  1. ระยะเวลาการขอเปลี่ยนสินค้า

    • ต้องเป็นสินค้าที่สั่งซื้อไปไม่เกิน 7 วัน

    • เริ่มนับตั้งแต่วันที่ระบุใน บิลใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี เป็นวันแรก

  2. ลักษณะของสินค้าและการใช้งาน

    • สินค้าต้องไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน

    • ได้รับการ ทดสอบแล้วว่ามีอาการเสียจริง

  3. การส่งคืนสินค้า

    • ต้องแนบ อุปกรณ์ครบถ้วน ที่มากับตัวสินค้า ได้แก่:
      กล่อง, โฟม, คู่มือ, ไดร์เวอร์, ของแถม ฯลฯ

    • สภาพสินค้าต้องเหมือนใหม่ ไม่มีรอยขีดข่วน หรือร่องรอยการใช้งาน

  4. การดำเนินการ

    • เมื่อบริษัทฯ ตรวจสอบและพบว่าสินค้าเข้าเงื่อนไขครบถ้วน
      บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าเครื่องใหม่ให้ทันทีภายใน 7 วัน

 

การเคลมสินค้าในระยะเวลาประกัน

หากสินค้ามีปัญหาในช่วงระยะเวลารับประกัน และเป็นสินค้าที่ซื้อจาก
บริษัท อาร์.เอ็ม แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด
ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเข้ารับบริการเคลมได้ที่ สำนักงานใหญ่

เงื่อนไขการเคลมสินค้า

  1. ซ่อมหรือเปลี่ยนด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน

    • หากบริษัทฯ มีสินค้ารุ่นเดิมในสต๊อก จะดำเนินการซ่อมหรือเปลี่ยนเป็นรุ่นเดียวกันทันที

  2. เปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นใกล้เคียง

    • ในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิม บริษัทฯ จะเสนอเปลี่ยนเป็น สินค้ารุ่นใกล้เคียง

    • ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบและยืนยันก่อนดำเนินการเปลี่ยนสินค้า

  3. เสนอการอัปเกรดสินค้า (Upgrade)

    • ลูกค้าสามารถเลือก อัปเกรดเป็นสินค้ารุ่นใหม่ ที่มีเทคโนโลยีหรือคุณสมบัติดีกว่ารุ่นเดิม

    • ลูกค้าจะชำระเพียง ส่วนต่างของราคาสินค้า

    • บริษัทฯ จะติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดและขอความยินยอมก่อนทุกครั้ง

  4. กรณีสินค้าหมดสต๊อก และลูกค้าประสงค์จะรอ

    • บริษัทฯ จะแจ้งกำหนดการโดยประมาณในการรับเข้าสินค้าใหม่

    • พร้อมทั้งอัปเดตความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบเป็นระยะ

  5. กรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิมหรือรุ่นที่ใกล้เคียงรองรับ

    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเป็นเงินแทน

    • การคืนเงินจะ หักค่าเสื่อมราคา ตามนโยบายบริษัทฯ

ความเสียหายของสินค้าและอุปกรณ์ที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับประกันในกรณีที่สินค้าได้รับความเสียหายหรือมีอาการเสียจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ดังนี้:

  1. ความเสียหายจากการใช้งานผิดวิธีหรืออุบัติเหตุ

    • สินค้าชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, หล่น, ทะลุ, มีรอยขูดขีดที่แผงวงจร

    • อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เช่น จอ, Body เครื่อง, ปุ่มกดต่าง ๆ

  2. ความเสียหายจากภัยธรรมชาติหรืออุบัติเหตุ

    • ฟ้าผ่า, น้ำท่วม, ไฟไหม้, แผ่นดินไหว, ความเสียหายจากแมลงหรือสัตว์

  3. ความเสียหายจากการดัดแปลงหรือใช้อุปกรณ์เสริมที่ไม่ถูกต้อง

    • การนำอุปกรณ์อื่นมาต่อพ่วง, การซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง, การใช้อะไหล่ทดแทนที่ไม่เหมาะสม

  4. ความเสียหายของโปรแกรมหรือข้อมูล

    • ข้อมูลบนฮาร์ดดิสก์หรือโปรแกรมที่ติดตั้งอยู่บนสินค้า

    • ลูกค้าควรสำรองข้อมูล (Back up) ก่อนการส่งซ่อม เพราะอาจเกิดความเสียหายระหว่างการซ่อม

  5. ความเสียหายจากการเก็บรักษาผิดวิธี

    • สินค้ามีสภาพผิดปกติที่ไม่ควรเกิดขึ้น เช่น คราบกาว, คราบออกไซด์, คราบน้ำ, คราบมูลสัตว์, รอยสนิม, PCB มีลายวงจรขาด

  6. ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานทั่วไป

    • สภาพภายนอกของสินค้า เช่น สี, รอยขีดข่วน ไม่อยู่ในการรับประกัน

  7. ข้อยกเว้นสำหรับสินค้าแต่ละประเภท

    • หมึกเติมเครื่องพิมพ์, ตลับหมึก: หากกล่องบรรจุภัณฑ์มีสภาพไม่สมบูรณ์หรือถูกแกะ/ฉีก

    • Smartphone และ Tablet: หากมีการแก้ไขดัดแปลงซอฟต์แวร์ (Jailbreak, Root)

    • Flash drive, HDD External, มัลติมีเดียการ์ด: หากไม่มีสติ๊กเกอร์รับประกันหรือหมายเลขประจำตัวสินค้า

    • คอมพิวเตอร์ซอฟท์แวร์: ไม่สามารถคืนสินค้าได้

    • Printer: ไม่สามารถคืนสินค้าได้ แต่สามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ

    • จอ LCD/LED, Monitor, Notebook, Desktop, Tablet, Smartphone: การรับประกัน Dead Pixel ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า

  8. การไม่รับคืนสินค้า

    • หากลูกค้ามีความไม่พึงพอใจในสินค้า แต่สินค้าถูกแกะกล่องหรือนำไปใช้งานแล้ว

  9. สิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข

    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขเงื่อนไขการรับประกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


05 เมษายน 2568

ผู้ชม 3108 ครั้ง

 
Engine by shopup.com