รับประกันสินค้า
รับประกันสินค้า
นโยบายการรับประกันสินค้า
นโยบายการรับประกันสินค้า
บริษัท อาร์.เอ็ม แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกท่าน โดยมีนโยบายการรับประกันสินค้าดังนี้
-
ระยะเวลาการรับประกัน
สินค้าทุกชิ้นรับประกันตามมาตรฐานของผู้ผลิต โดยมีระยะเวลารับประกันตั้งแต่ 1 ปี ไปจนถึง 3 – 5 ปี ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า โดยนับจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน -
เงื่อนไขการรับประกัน
-
การรับประกันครอบคลุมเฉพาะความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานตามปกติ ตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในคู่มือการใช้งาน หรือเอกสารแสดงรายละเอียดสินค้า
-
การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ การตกหล่น การจมน้ำ หรือภัยธรรมชาติทุกประเภท
-
-
การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขเงื่อนไขการรับประกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า -
สินค้าพิเศษ (Grandstream)
สำหรับสินค้ายี่ห้อ Grandstream บางรุ่น จะได้รับการรับประกันแบบ Life Time (LT) ซึ่งหมายถึงการรับประกันตลอดอายุการใช้งานของสินค้า จนกว่าสินค้านั้นจะถูกยกเลิกการผลิตจากโรงงาน (End of Life : EOL)
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าในกรณีมีปัญหาภายใน 7 วัน
ลูกค้ามีสิทธิ์ขอเปลี่ยนสินค้าใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยมีเงื่อนไขดังนี้:
-
กรณีสามารถเปลี่ยนสินค้าได้
-
สินค้ามีปัญหาในการใช้งาน
-
สินค้ายังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีร่องรอยการใช้งาน
-
อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในกล่องครบถ้วนตรงตามที่จัดส่ง รวมถึงกล่องบรรจุภัณฑ์ต้องไม่มีความเสียหายใด ๆ
→ บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าเครื่องใหม่ให้ทันที
-
-
กรณีไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้
-
สินค้ามีสภาพไม่สมบูรณ์ เช่น มีรอยขีดข่วน หรือความเสียหายอื่น ๆ ที่เกิดจากการใช้งานผิดวิธี
-
อุปกรณ์หรือชิ้นส่วนไม่ครบถ้วน หรือกล่องบรรจุภัณฑ์มีความเสียหาย
→ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนสินค้าในกรณีนี้
-
-
ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า
-
ลูกค้าต้องแจ้งเรื่องการขอเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน ผ่านช่องทางติดต่อของบริษัทฯ
-
บริษัทฯ จะดำเนินการเปลี่ยนสินค้าให้ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้าคืนจากลูกค้า
-
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า (ภายใน 7 วัน)
ลูกค้าสามารถขอเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้:
-
ระยะเวลาการขอเปลี่ยนสินค้า
-
ต้องเป็นสินค้าที่สั่งซื้อไปไม่เกิน 7 วัน
-
เริ่มนับตั้งแต่วันที่ระบุใน บิลใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี เป็นวันแรก
-
-
ลักษณะของสินค้าและการใช้งาน
-
สินค้าต้องไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน
-
ได้รับการ ทดสอบแล้วว่ามีอาการเสียจริง
-
-
การส่งคืนสินค้า
-
ต้องแนบ อุปกรณ์ครบถ้วน ที่มากับตัวสินค้า ได้แก่:
กล่อง, โฟม, คู่มือ, ไดร์เวอร์, ของแถม ฯลฯ -
สภาพสินค้าต้องเหมือนใหม่ ไม่มีรอยขีดข่วน หรือร่องรอยการใช้งาน
-
-
การดำเนินการ
-
เมื่อบริษัทฯ ตรวจสอบและพบว่าสินค้าเข้าเงื่อนไขครบถ้วน
→ บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าเครื่องใหม่ให้ทันทีภายใน 7 วัน
-
การเคลมสินค้าในระยะเวลาประกัน
หากสินค้ามีปัญหาในช่วงระยะเวลารับประกัน และเป็นสินค้าที่ซื้อจาก
บริษัท อาร์.เอ็ม แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด
ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเข้ารับบริการเคลมได้ที่ สำนักงานใหญ่
เงื่อนไขการเคลมสินค้า
-
ซ่อมหรือเปลี่ยนด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน
-
หากบริษัทฯ มีสินค้ารุ่นเดิมในสต๊อก จะดำเนินการซ่อมหรือเปลี่ยนเป็นรุ่นเดียวกันทันที
-
-
เปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นใกล้เคียง
-
ในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิม บริษัทฯ จะเสนอเปลี่ยนเป็น สินค้ารุ่นใกล้เคียง
-
ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบและยืนยันก่อนดำเนินการเปลี่ยนสินค้า
-
-
เสนอการอัปเกรดสินค้า (Upgrade)
-
ลูกค้าสามารถเลือก อัปเกรดเป็นสินค้ารุ่นใหม่ ที่มีเทคโนโลยีหรือคุณสมบัติดีกว่ารุ่นเดิม
-
ลูกค้าจะชำระเพียง ส่วนต่างของราคาสินค้า
-
บริษัทฯ จะติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดและขอความยินยอมก่อนทุกครั้ง
-
-
กรณีสินค้าหมดสต๊อก และลูกค้าประสงค์จะรอ
-
บริษัทฯ จะแจ้งกำหนดการโดยประมาณในการรับเข้าสินค้าใหม่
-
พร้อมทั้งอัปเดตความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบเป็นระยะ
-
-
กรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิมหรือรุ่นที่ใกล้เคียงรองรับ
-
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเป็นเงินแทน
-
การคืนเงินจะ หักค่าเสื่อมราคา ตามนโยบายบริษัทฯ
-
ความเสียหายของสินค้าและอุปกรณ์ที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับประกันในกรณีที่สินค้าได้รับความเสียหายหรือมีอาการเสียจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ดังนี้:
-
ความเสียหายจากการใช้งานผิดวิธีหรืออุบัติเหตุ
-
สินค้าชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, หล่น, ทะลุ, มีรอยขูดขีดที่แผงวงจร
-
อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เช่น จอ, Body เครื่อง, ปุ่มกดต่าง ๆ
-
-
ความเสียหายจากภัยธรรมชาติหรืออุบัติเหตุ
-
ฟ้าผ่า, น้ำท่วม, ไฟไหม้, แผ่นดินไหว, ความเสียหายจากแมลงหรือสัตว์
-
-
ความเสียหายจากการดัดแปลงหรือใช้อุปกรณ์เสริมที่ไม่ถูกต้อง
-
การนำอุปกรณ์อื่นมาต่อพ่วง, การซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง, การใช้อะไหล่ทดแทนที่ไม่เหมาะสม
-
-
ความเสียหายของโปรแกรมหรือข้อมูล
-
ข้อมูลบนฮาร์ดดิสก์หรือโปรแกรมที่ติดตั้งอยู่บนสินค้า
-
ลูกค้าควรสำรองข้อมูล (Back up) ก่อนการส่งซ่อม เพราะอาจเกิดความเสียหายระหว่างการซ่อม
-
-
ความเสียหายจากการเก็บรักษาผิดวิธี
-
สินค้ามีสภาพผิดปกติที่ไม่ควรเกิดขึ้น เช่น คราบกาว, คราบออกไซด์, คราบน้ำ, คราบมูลสัตว์, รอยสนิม, PCB มีลายวงจรขาด
-
-
ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานทั่วไป
-
สภาพภายนอกของสินค้า เช่น สี, รอยขีดข่วน ไม่อยู่ในการรับประกัน
-
-
ข้อยกเว้นสำหรับสินค้าแต่ละประเภท
-
หมึกเติมเครื่องพิมพ์, ตลับหมึก: หากกล่องบรรจุภัณฑ์มีสภาพไม่สมบูรณ์หรือถูกแกะ/ฉีก
-
Smartphone และ Tablet: หากมีการแก้ไขดัดแปลงซอฟต์แวร์ (Jailbreak, Root)
-
Flash drive, HDD External, มัลติมีเดียการ์ด: หากไม่มีสติ๊กเกอร์รับประกันหรือหมายเลขประจำตัวสินค้า
-
คอมพิวเตอร์ซอฟท์แวร์: ไม่สามารถคืนสินค้าได้
-
Printer: ไม่สามารถคืนสินค้าได้ แต่สามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ
-
จอ LCD/LED, Monitor, Notebook, Desktop, Tablet, Smartphone: การรับประกัน Dead Pixel ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
-
-
การไม่รับคืนสินค้า
-
หากลูกค้ามีความไม่พึงพอใจในสินค้า แต่สินค้าถูกแกะกล่องหรือนำไปใช้งานแล้ว
-
-
สิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข
-
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขเงื่อนไขการรับประกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
-
05 เมษายน 2568
ผู้ชม 3108 ครั้ง


