วิธีการสั่งซื้อ,ชำระเงิน
วิธีการสั่งซื้อ,ชำระเงิน
การสั่งซื้อและการชำระเงิน
1. การชำระเงินและการสั่งซื้อสำหรับบริษัท หน่วยงานภาครัฐแลเอกชน และลูกค้าทั่วไป:
-
เมื่อลูกค้าเลือกสินค้าเรียบร้อยแล้ว สามารถสั่งซื้อได้ 3 ช่องทาง:
-
Line@ : @rmt-shop
-
E-mail : rm.sale@outlook.co.th
- Line shop
-
2. ขั้นตอนหลังจากการตรวจสอบรายละเอียด:
-
เมื่อบริษัทของท่านได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดและความถูกต้องในใบสั่งซื้อที่มี สเปค, รุ่น, และสี ตรงกับความต้องการแล้ว
-
ทางบริษัทของท่านจะต้อง เซ็นใบสั่งซื้อ พร้อม ปั๊มตราประทับ เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ และจัดส่งเอกสารกลับมาทางเรา
-
หลังจากนั้น จะต้องทำการ ชำระเงินให้เรียบร้อย ตามเงื่อนไขที่กำหนด
3. ขั้นตอนการจัดส่งสินค้า:
-
เมื่อ ลูกค้าทำการชำระเงิน และส่งเอกสารยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะทำการ จัดส่งสินค้า ตามที่อยู่ที่ได้รับการยืนยันจากลูกค้า
อัตราค่าจัดส่ง จะคิดตามบริษัทขนส่งที่เลือก โดยลูกค้าสามารถเลือกได้จาก 5 ช่องทางดังนี้:
-
บริษัท นิ่มเอ็กซ์เพรส จำกัด
-
Kex
-
บริษัท ไอ ที ทรานสปอร์ต
-
ไปรษณีย์ไทย
-
Lalamove (กทม เท่านั้น)
ขั้นตอนการชำระเงินและการยืนยันการสั่งซื้อ:
-
เมื่อบริษัทของท่านได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดและความถูกต้องในใบสั่งซื้อที่มี สเปค, รุ่น, และสี ตรงกับความต้องการแล้ว
-
ทางบริษัทของท่านจะต้อง เซ็นใบสั่งซื้อ พร้อม ปั๊มตราประทับ เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ และจัดส่งเอกสารกลับมาทางเรา
-
หลังจากนั้นจะต้องทำการ ชำระเงินให้เรียบร้อย ผ่านทาง
-
ธนาคารกสิกรไทย โดยมีข้อมูลดังนี้:
-
ชื่อบัญชี: บจก. อาร์.เอ็ม แอนด์ เทคโนโลยี
- บัญชีออมทรัพย์
-
เลขที่บัญชี: 158-893-734-4
-
-
ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยมีข้อมูลดังนี้:
-
ชื่อบัญชี: บจก. อาร์.เอ็ม แอนด์ เทคโนโลยี
- บัญชีออมทรัพย์
-
เลขที่บัญชี: 171-437-9056
-
- เมื่อดำการชำระเงินเรียบร้อยจัดส่งเอกสารการชำระเงินเพื่อยืนยันการสั่งซื้อ
1. Line@ : @rmt-shop
2. E-mail : rm.sale@outlook.co.th
05 เมษายน 2568
ผู้ชม 5075 ครั้ง


